บทความจาก Flamingo

  • วิธีรักษาลายร่มสกรีน ไม่ให้ลายซีดไว

    วิธีรักษาลายร่มสกรีน ไม่ให้ลายซีดไว ทำอย่างไรให้ลายบนร่มสกรีนอยู่คงทนได้ยาวนาน ลวดลายบนร่มกันฝนถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่บริษัทผลิตร่มให้ความสำคัญ เนื่องจากสามารถช่วยเพิ่มมูลค่าของร่มกันฝนได้ และร่มสกรีนสามารถบ่งบอกถึงสไตล์และความชอบของผู้ใช้งานได้เช่นกัน ซึ่งร่มสกรีนนั้นมีอายุการใช้งาน หากไม่มีการดูแลหรือดูแลรักษาไม่ถูกวิธี สีของร่มสกรีนอาจซีดจางหรือเลือนรางไปเร็วกว่าที่ควร ดังนั้นเพื่อให้ลายร่มสกรีนของเราคงความสวยงามไปนาน [...]

  • แนะนำร้านทำร่มมาตรฐานญี่ปุ่น ใช้งานทน มีหลายแบบให้เลือก

    แนะนำร้านทำร่มมาตรฐานญี่ปุ่น ใช้งานทน มีหลายแบบให้เลือก เปิดคุณสมบัติน่าสนใจ ทำไมร้านทำร่มที่ดีถึงควรมีมาตรฐานแบบญี่ปุ่น รู้หรือไม่ว่า ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีวันฝนตกติดอันดับ 13 ของโลก และประเทศนี้ยังเป็นประเทศที่มีการใช้ร่มมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลก [...]

  • วิธีกำจัดกลิ่นอับ สำหรับร่มกันฝนขนาดใหญ่

    วิธีกำจัดกลิ่นอับ สำหรับร่มกันฝนขนาดใหญ่ ทำอย่างไรไม่ให้ร่มกันฝนขนาดใหญ่มีกลิ่นอับ ฤดูฝนกำลังมาเยือน ร่มกันฝนจึงเป็นไอเทมสำคัญที่ใช้ป้องกันตัวเองจากสายฝน แต่หลังจากใช้งานเสร็จ ร่มอาจจะเกิดกลิ่นอับได้ โดยเฉพาะร่มกันฝนขนาดใหญ่ หากไม่รีบกำจัดกลิ่นอับบนร่มกันฝน จะทำให้กลิ่นอับส่งกลิ่นแรงขึ้นและจะกำจัดกลิ่นอับได้ยากขึ้น [...]

  • เจาะกลยุทธ์การตลาดที่ทำให้โรงงานรับทำร่มฟลามิงโก้ครองใจผู้ใช้

    เจาะกลยุทธ์การตลาดที่ทำให้โรงงานรับทำร่มฟลามิงโก้ครองใจผู้ใช้ โรงงานรับทำร่มกับการวางกลยุทธ์ทางการตลาดที่ทำให้เราเป็นร่มที่ครองใจผู้ใช้ ร่มจัดเป็นของใช้ที่ต้องมีทุกบ้าน เพราะประโยชน์ของร่มที่นอกจากจะช่วยป้องกันแสงแดดและกันลม กันฝนแล้ว ปัจจุบัน ร่มยังถูกนำมาใช้เป็นของประดับตกแต่งสถานที่ ของชำร่วย ของขวัญ ของแจก [...]

  • หัวใจสำคัญการผลิตร่มสำหรับเด็ก เลือกให้ดี ลูกใช้ได้ปลอดภัย

    หัวใจสำคัญการผลิตร่มสำหรับเด็ก เลือกให้ดี ลูกใช้ได้ปลอดภัย เลือกผลิตร่มเด็กยังไง ให้เหมาะสมกับเด็ก ในการผลิตร่มสำหรับเด็กต้องมีความใส่ใจในทุกขั้นตอน ออกแบบให้เหมาะสมกับเด็ก เพราะเด็กมีความบอบบางและละเอียดอ่อนกว่าผู้ใหญ่ ดังนั้นจึงต้องระมัดระวังในทุกรายละเอียดของร่มที่ใช้สำหรับเด็ก ตั้งแต่วัสดุที่ใช้ผลิต [...]

  • รู้จัก แกนไฟเบอร์ วัสดุทำร่มพรีเมี่ยมราคาน่าซื้อ

    รู้จัก แกนไฟเบอร์ วัสดุทำร่มพรีเมี่ยมราคาน่าซื้อ ทำความรู้จักวัสดุคุณภาพดีทนทานและแข็งแรงที่สุดในการทำร่มพรีเมี่ยม อากาศประเทศไทยเหมาะอย่างยิ่งกับการใช้ร่ม ร่มนอกจากจะใช้กันฝนแล้ว จริง ๆ หน้าร้อนที่มีแดดแรงและยูวีอินเด็กซ์สูงขนาดนี้ หากใครเดินกลางแดดแบบไม่กางร่ม [...]

บทความจาก Flamingo

  • วิธีรักษาลายร่มสกรีน ไม่ให้ลายซีดไว ทำอย่างไรให้ลายบนร่มสกรีนอยู่คงทนได้ยาวนาน ลวดลายบนร่มกันฝนถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่บริษัทผลิตร่มให้ความสำคัญ เนื่องจากสามารถช่วยเพิ่มมูลค่าของร่มกันฝนได้ และร่มสกรีนสามารถบ่งบอกถึงสไตล์และความชอบของผู้ใช้งานได้เช่นกัน ซึ่งร่มสกรีนนั้นมีอายุการใช้งาน หากไม่มีการดูแลหรือดูแลรักษาไม่ถูกวิธี สีของร่มสกรีนอาจซีดจางหรือเลือนรางไปเร็วกว่าที่ควร ดังนั้นเพื่อให้ลายร่มสกรีนของเราคงความสวยงามไปนาน [...]

  • แนะนำร้านทำร่มมาตรฐานญี่ปุ่น ใช้งานทน มีหลายแบบให้เลือก เปิดคุณสมบัติน่าสนใจ ทำไมร้านทำร่มที่ดีถึงควรมีมาตรฐานแบบญี่ปุ่น รู้หรือไม่ว่า ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีวันฝนตกติดอันดับ 13 ของโลก และประเทศนี้ยังเป็นประเทศที่มีการใช้ร่มมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลก [...]

  • วิธีกำจัดกลิ่นอับ สำหรับร่มกันฝนขนาดใหญ่ ทำอย่างไรไม่ให้ร่มกันฝนขนาดใหญ่มีกลิ่นอับ ฤดูฝนกำลังมาเยือน ร่มกันฝนจึงเป็นไอเทมสำคัญที่ใช้ป้องกันตัวเองจากสายฝน แต่หลังจากใช้งานเสร็จ ร่มอาจจะเกิดกลิ่นอับได้ โดยเฉพาะร่มกันฝนขนาดใหญ่ หากไม่รีบกำจัดกลิ่นอับบนร่มกันฝน จะทำให้กลิ่นอับส่งกลิ่นแรงขึ้นและจะกำจัดกลิ่นอับได้ยากขึ้น [...]

  • เจาะกลยุทธ์การตลาดที่ทำให้โรงงานรับทำร่มฟลามิงโก้ครองใจผู้ใช้ โรงงานรับทำร่มกับการวางกลยุทธ์ทางการตลาดที่ทำให้เราเป็นร่มที่ครองใจผู้ใช้ ร่มจัดเป็นของใช้ที่ต้องมีทุกบ้าน เพราะประโยชน์ของร่มที่นอกจากจะช่วยป้องกันแสงแดดและกันลม กันฝนแล้ว ปัจจุบัน ร่มยังถูกนำมาใช้เป็นของประดับตกแต่งสถานที่ ของชำร่วย ของขวัญ ของแจก [...]

  • หัวใจสำคัญการผลิตร่มสำหรับเด็ก เลือกให้ดี ลูกใช้ได้ปลอดภัย เลือกผลิตร่มเด็กยังไง ให้เหมาะสมกับเด็ก ในการผลิตร่มสำหรับเด็กต้องมีความใส่ใจในทุกขั้นตอน ออกแบบให้เหมาะสมกับเด็ก เพราะเด็กมีความบอบบางและละเอียดอ่อนกว่าผู้ใหญ่ ดังนั้นจึงต้องระมัดระวังในทุกรายละเอียดของร่มที่ใช้สำหรับเด็ก ตั้งแต่วัสดุที่ใช้ผลิต [...]

  • รู้จัก แกนไฟเบอร์ วัสดุทำร่มพรีเมี่ยมราคาน่าซื้อ ทำความรู้จักวัสดุคุณภาพดีทนทานและแข็งแรงที่สุดในการทำร่มพรีเมี่ยม อากาศประเทศไทยเหมาะอย่างยิ่งกับการใช้ร่ม ร่มนอกจากจะใช้กันฝนแล้ว จริง ๆ หน้าร้อนที่มีแดดแรงและยูวีอินเด็กซ์สูงขนาดนี้ หากใครเดินกลางแดดแบบไม่กางร่ม [...]